6629 kết quả phù hợp với "định vị thương hiệu"
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô
Hà Nội phấn đấu số lượng khách du lịch đến năm 2024 đạt khoảng 27 triệu lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2023, Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 103,74 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm 2023. Để làm được điều này, ngành du lịch cần tiếp tục tạo ra những sản phẩm du lịch mang tinh hoa Hà Nội, ngày càng hấp dẫn và mang lại sự hài lòng cho du khách.
Hà Nội định vị thương hiệu thành phố sáng tạo
Cách đây 5 năm, Hà Nội đã ghi danh vào Mạng lưới các Thành phố sáng tạo của UNESCO về lĩnh vực thiết kế. 5 năm qua, Thành phố đã tận dụng tối đa cơ hội hày để định vị thương hiệu, quảng bá hình ảnh trên mọi lĩnh vực sáng tạo văn hóa, thúc đẩy sáng tạo và công nghiệp văn hóa.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Công nghiệp văn hoá góp phần định vị thương hiệu quốc gia
Trong công cuộc xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam, ngành Văn hóa đóng vai trò quan trọng. Sau 5 năm triển khai thực hiện, chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hoá đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, đóng góp vào tăng trưởng và định vị thương hiệu quốc gia.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô để thu hút du khách | 12/02/2024
Ngành du lịch Thủ đô đã chủ động thu hút du khách với rất nhiều sự kiện lớn và đồng bộ, triển khai các giải pháp đẩy mạnh tăng trưởng. Song hành với đó là những chương trình kích cầu, những gói sản phẩm mới khiến du lịch Hà Nội trở thành một điểm điến hấp dẫn . Với mục tiêu thu hút 27 triệu lượt khách, trong đó có 5,5 triệu lượt khách quốc tế, Hà Nội vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hiện thực hóa mục tiêu này. Ông Trần Trung Hiếu – Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội sẽ chia sẻ về vấn đề này trong chương trình hôm nay.
Thương hiệu Việt nâng cao vị thế toàn cầu về phát triển
Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam về tính bền vững, mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023 theo Brand Finance. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất Top 10 và cũng là đại diện duy nhất đến từ ngành sữa khu vực Đông Nam Á.
Hà Nội khẳng định thương hiệu 'Thành phố sáng tạo'
Sau 4 năm gia nhập Mạng lưới các Thành phố Sáng tạo của UNESCO, Hà Nội đang từng bước khẳng định thương hiệu “Thành phố sáng tạo” với vị thế tiên phong, sáng tạo, khả năng hội nhập xu hướng kinh tế sáng tạo quốc tế.
Giá trị thương hiệu trong định hướng phát triển bền vững
Phát triển bền vững là xu hướng toàn cầu, ngày càng được các doanh nghiệp hưởng ứng mạnh mẽ, và Vinamilk cũng không ngoại lệ. Không chỉ dừng lại ở chất lượng đạt chuẩn hay chính sách bảo vệ môi trường, mà câu chuyện về giá trị thương hiệu cũng chính là yếu tố tác động đến quyết định tiêu thụ sản phẩm của người dùng. Có lẽ nhờ những yếu tố toàn diện đó mà Vinamilk đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới, trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt TOP 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu do Brand Finance công bố.
Bánh tẻ Sơn Tây – khẳng định thương hiệu 4 sao OCOP
(HanoiTV) - Thăm quan làng nghề sản xuất bánh tẻ Phú Nhi tại thị xã Sơn Tây
[Infographic] - Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa
Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam.
Cà phê Giảng - mùi nhớ, vị thương
Hà Nội đương vào khoảnh khắc giao mùa. Gánh hoa loa kèn trắng tinh khôi tỏa mùi hương dịu nhẹ giao hòa trong làn gió nhè nhẹ khiến tâm hồn đa cảm thêm khắc khoải giao cảm với đời, để mênh mang thương nhớ hương vị cà phê Giảng - thức uống trở thành một phần thân thương, một phần văn hóa của Hà Nội phố.
Cà phê Giảng – mùi nhớ, vị thương
Hà Nội đón tôi đương vào khoảnh khắc giao mùa. Gánh hoa loa kèn trắng tinh khôi tỏa mùi hương dịu nhẹ giao hòa trong làn gió nhè nhẹ khiến tâm hồn đa cảm thêm khắc khoải giao cảm với đời, để mênh mang thương nhớ hương vị cà phê Giảng - thức uống trở thành một phần thân thương, một phần văn hóa của Hà Nội phố.
Hành trình khẳng định thương hiệu Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 02/09/2023
Thấu hiểu điều kiện thời tiết và thói quen sử dụng sơn của người Việt, Sơn Đông Á, một thương hiệu sơn của Việt Nam, do chính người Việt Nam sáng lập đã và đang hiện thực hóa ước mơ "Hành trình tô đẹp Việt Nam", đồng thời thực hiện khát vọng khẳng định thương hiệu Việt, chất lượng sản phẩm Việt và vị thế của người Việt.
Phát triển sản phẩm chủ lực: Tủ điện ACIT - thương hiệu đã được khẳng định
Sau 15 năm vận hành và phát triển, Công ty CP kỹ thuật công nghiệp Á Châu với thương hiệu ACIT đã khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất tủ điện, trạm điện và cung cấp giải pháp thiết bị trọn bộ cho các trạm biến áp truyền tải, phân phối điện cũng như các hệ thống điện khu công nghiệp, tòa nhà cao tầng và các công trình trọng điểm của đất nước. Đặc biệt, 2 dòng sản phẩm tủ điện trung thế và tủ điện hạ thế của ACIT đã lọt Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2020.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Gạo Việt Nam khẳng định vị thế
Theo Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, xuất khẩu gạo của Việt Nam trong năm nay có thể đạt hơn 7 triệu tấn, thu về 3,5 tỷ USD, vượt kế hoạch đề ra.
Nhượng quyền thương hiệu và bảo hộ nhượng quyền thương hiệu (ngày 4/3/2023)
Nhiều vấn đề đặt ra về quyền sở hữu trí tuệ trong vụ việc chuyển nhượng quyền thương hiệu kinh doanh một cửa hàng thực phẩm nổi tiếng tại Hà Nội; Xung quanh việc thi công mở rộng đường 428 đoạn từ QL1A đi qua các xã Minh Tân, Quang Lãng không đúng thiết kế, ảnh hưởng đến các hộ dân... Các nội dung trên cùng phần trả lời đơn thư là các nội dung chính của chương trình Hộp thư truyền hình hôm nay.
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Kinh tế Hà Nội khẳng định vị thế
(HanoiTV) - Hà Nội ngày càng khẳng định vị thế trong Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, Vùng Đồng bằng sông Hồng và cả nước. Với vị trí địa lý cũng như vị thế chính trị, kinh tế - xã hội, Hà Nội tiếp tục hướng tới tăng trưởng nhanh, bền vững; giữ vững vai trò đầu tàu kinh tế, có khả năng dẫn dắt các địa phương khác cùng phát triển.
Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-Anh sẽ có hiệu lực từ đêm 31/12
(HanoiTV) - Vào lúc 21 giờ, ngày 29/12/2020, theo giờ Việt Nam, Hiệp định UKVFTA đã được đại diện ủy quyền (Đại sứ) của Chính phủ hai nước chính thức ký kết tại Luân Đôn, Vương quốc Anh.
Giả mạo website, thương hiệu của EVN
Trên mạng Internet gần đây tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tại http://www.tietkiemdienxanh.com. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định, trang web tại địa chỉ http://www.tietkiemdienxanh.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.
Xây dựng thương hiệu mít Sơn Tây
Nổi tiếng là đặc sản xứ Đoài, hiện nay cây mít trồng ở thị xã Sơn Tây đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trải qua bao đời chọn lọc, trái mít Sơn Tây thuần chủng nổi tiếng thơm ngon, múi to đều, ăn giòn ngọt. Nhiều năm nay, mít trở thành loại cây ăn quả cho thu nhập cao tại các xã như: Sơn Đông, Cổ Đông, Xuân Sơn và Kim Sơn.
Xây dựng thương hiệu gạo Hà Nội
Để phát huy hiệu quả canh tác, nâng cao giá trị hạt gạo Thủ đô tại thị trường trong nước và quốc tế, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp khuyến khích các địa phương tập trung phát triển cánh đồng mẫu lớn, vùng lúa chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sau hơn 5 năm Hà Nội triển khai sản xuất lúa Japonica, đến nay, chương trình đã cho thấy hiệu quả kinh tế cao, vượt mức so với mục tiêu đề ra. Ngành Nông nghiệp Hà Nội cũng nỗ lực kết nối 4 nhà sản xuất và tiêu thụ lúa gạo cho bà con nông dân.
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Giả mạo thương hiệu chiếm trên 72%
Cục An toàn thông tin cho biết, các hình thức lừa đảo trực tuyến trong thời gian qua chủ yếu là giả mạo thương hiệu chiếm 72,6% và giả mạo chiếm đoạt tài khoản trực tuyến chiếm 11,4%.
Khẳng định vị thế của phụ nữ Thủ đô
Những năm qua, Hội LHPN các cấp của Thủ đô luôn phát huy vai trò tập hợp hội viên cùng tham gia đóng góp hiệu quả trong phát triển KT-XH.
Trung Quốc khẳng định vị thế ở Châu Phi
Trung Quốc trở thành đối tác thương mại số 1 của tiểu vùng Sahara. Bằng cách tài trợ xây dựng cơ sở hạ tầng, Trung Quốc đang dần khẳng định vị thế, ảnh hưởng của nước này ở Châu Phi.
Khẳng định vị thế của phụ nữ Thủ đô
Những năm qua, Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp của Thủ đô luôn phát huy vai trò tập hợp hội viên cùng tham gia đóng góp hiệu quả trong phát triển KT-XH.
Hà Nội từng bước khẳng định thương hiệu Thành phố sáng tạo | Văn hóa sự kiện | 25/11/2023
Năm 2019, Hà Nội được UNESCO công nhận là thành viên Mạng lưới các Thành phố sáng tạo ở lĩnh vực 'Thiết kế sáng tạo'. Đây là cơ hội lớn để Thủ đô định vị thương hiệu, quảng bá hình ảnh trên mọi lĩnh vực sáng tạo văn hóa, xây dựng đô thị thông minh, sáng tạo, lấy nền tảng di sản làm điểm tựa. Bên cạnh đó, tương lai phát triển thành phố sáng tạo của Hà Nội đang dần được thực hiện hoá bởi những nhà sáng tạo quy tụ và được truyền cảm hứng bởi Lễ Hội Thiết kế sáng tạo 2023.
Bảo tồn bền vững, khẳng định vị thế di sản
Hoàng thành Thăng Long ngày càng thể hiện vị trí là di sản văn hóa quan trọng bậc nhất của Thủ đô và luôn có tên trong bản đồ điểm tham quan hấp dẫn của du khách quốc tế.
Định vị sản phẩm du lịch MICE cho Hà Nội
Với những lợi ích mang lại, du lịch MICE (hoạt động du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, khen thưởng, triển lãm…) đang được nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước quan tâm, nhất là các đô thị lớn.
Tái định vị doanh nghiệp để phát triển bền vững
Biến động của kinh tế thế giới tiếp tục tác động đòi hỏi các doanh nghiệp phải tái định vị để thích ứng và tăng trưởng ổn định, bền vững; đây không phải là lựa chọn mà trở thành yêu cầu bắt buộc là thông tin dược đưa ra tại Diễn đàn “Tái định vị doanh nghiệp để phát triển bền vững” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa tổ chức chiều 23/3.
Hệ thống định vị thay khớp gối cá thể hóa
(HanoiTV) – Mới đây, một hệ thống định vị (hay còn gọi là thước ngắm) trong phẫu thuật khớp gối đã được thiết kế riêng cho từng bệnh nhân. Với kích thước nhỏ gọn, đã được ứng dụng thành công nhờ công nghệ in 3D tiên tiến, độc quyền tại Việt Nam; hệ thống này giúp các ca mổ đạt được độ chính xác gần như tuyệt đối, giảm biến chứng và tăng khả năng phục hồi sau mổ, đặc biệt là tăng tuổi thọ cho khớp nhân tạo.
Hà Nội thí điểm ứng dụng định vị báo cháy
UBND thành phố Hà Nội vừa triển khai kế hoạch thực hiện thí điểm ứng dụng quản lý, cảnh báo cháy gắn với xác thực định danh số nhà, dữ liệu dân cư trên địa bàn.
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.
Cà phê cần một thương hiệu quốc gia
Cà phê dù là mặt hàng xuất khẩu thế mạnh, mang lại cho Việt Nam hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm, nhưng mặt hàng này vẫn thiếu một thương hiệu mang tầm quốc gia để nâng cao giá trị. Đây là nhận định của các nhà quản lý và cả doanh nghiệp. Nhân ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/4), chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện này.
Thương hiệu Ford trở lại đường đua F1
Ford chính thức sẽ trở lại đường đua F1 trong sự kiện mở đầu mùa giải 2023 của đội Red Bull Racing. Từng góp mặt tại giải đua cách đây hơn 20 năm, thương hiệu Ford có phần xa lạ trong thế giới đua xe F1. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô này đã có một lịch sử dày dặn trong lĩnh vực đua xe thể thao nói chung, và F1 nói riêng.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Đưa sản phẩm OCOP thành thương hiệu mạnh
Theo Sở Công Thương Hà Nội, thành phố đang dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP của 426 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh đã được đánh giá và phân hạng.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Rau sắng chùa Hương đã có thương hiệu
(HanoiTV) - Lần đầu tiên, rau sắng - sản vật nổi tiếng của chùa Hương đã được định danh và có thương hiệu riêng. Như vậy, loại rau này đã từ thơ ca đi ra đời sống thực, trở thành sản phẩm đặc biệt gắn liền với du lịch Chùa Hương.
Hiệu quả sắp xếp đơn vị hành chính ở Hà Nội
Cả nước đã giảm được 8 đơn vị hành chính cấp huyện và 651 đơn vị hành chính cấp xã. Trong đó, thành phố Hà Nội đã giảm được 5 đơn vị hành chính sau khi thực hiện sắp xếp 10 đơn vị hành chính cấp xã ở 3 quận, huyện.
Người câu cá và vị thương gia - Ai hạnh phúc hơn?
Có thể chúng ta đang không cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có trong hiện tại và mơ ước một điều gì đó xa hơn, cao hơn. Nhưng sẽ có lúc khi nhìn lại, chúng ta mới biết là mình đã đủ, rất đủ.
Bộ Công Thương sẽ thanh tra 216 đơn vị kinh doanh
Bộ Công Thương vừa phê duyệt kế hoạch thanh tra năm 2023, liên quan tới nhiều lĩnh vực quan trọng của đời sống, kinh tế, xã hội.
Trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị
Chiều 23/2, UBND thành phố Hà Nội tổ chức lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ. Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh dự và trao các quyết định. Tới dự buổi lễ còn có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền.
Nỗ lực phát triển thương hiệu chè Shan Tuyết
Nằm ở độ cao khoảng 1.800m so với mực nước biển, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ. Vì vậy chè Shan Tuyết tại đây có hương vị đặc trưng không nơi nào có được. Với những giá trị đó, người dân, chính quyền địa phương đang nỗ lực để xây dựng và phát triển thương hiệu chè Tà Xùa mang lại giá trị kinh tế cao trong sản xuất, hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững trong tương lai.
Gây dựng thương hiệu nhà cổ Việt Chàng Sơn
(HanoiTV) - Duy trì và bản tồn tinh hoa văn hóa Việt xưa qua những sản phẩm giả cổ của làng mộc Chàng Sơn.